Khóa Học Online Tư Duy Marketing Khác Biệt Kỷ Nguyên 4.0

TƯ VẤN khóa học

Hỗ trợ tư vấn 24/7
 Di động: 0907 080 758
 Email: info@khoahocpti.edu.vn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    “Rất nhiều công ty không thể có được thành công một cách lâu dài. Vậy họ sai cơ bản ở đâu? Chính là ở chỗ họ thường không bắt kịp tương lai” – Larry Page CEO, Google, Inc.

    Ngày nay, sự bùng nổ của internet đã chi phối và làm thay đổi hình thức tiêu dùng của con người, từ đó cũng làm thay đổi hình thức marketing, bán hàng của các doanh nghiệp. Kinh doanh và tiếp thị thay đổi từng ngày, và dường như chưa bao giờ dừng lại. Marketing hiện tại đang phát triển đến thời kỳ kỷ nguyên số 4.0. Trong kỷ nguyên số, marketing cũng cần phải có những yếu tố mới, ứng dụng công nghệ số để hiệu quả hơn: email marketing, mobile marketing, social network marketing… Khi sử dụng những công cụ này, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của chương trình tiếp thị theo thời gian thực và nhanh chóng rút ra các biện pháp cải thiện hiệu quả.

    Khóa học “Tư duy Marketing khác biệt trong kỷ nguyên số 4.0” chính là chìa khóa giúp những người đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh sẽ có được những kiến thức và tầm nhìn cần thiết để bắt kịp thời đại và đưa ra các chiến lược xuất sắc nhất để phát triển công ty, phát triển sự nghiệp.

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

    PHẦN 1: NHỮNG THAY ĐỔI TỪ MARKETING TRUYỀN THỐNG SANG DIGITAL MARKETING
     Bài 1: Tổng quát về sự thay đổi từ cuộc cách mạng công nghiệp 1.0 đến 4.0
     Bài 2: Sự khác nhau giữa các thời kỳ Marketing 1.0 đến 3.0
     Bài 3: Marketing 3.0 – hệ thống quản trị tri thức
     Bài 4: Chuyển từ phân khúc và tập kích đến cộng đồng khách hàng vững chắc
     Bài 5: Chuyển từ định vị khác biệt đến làm rõ tính cách và quy tắc thương hiệu
     Bài 6: Chuyển từ bán theo 4P đến thương mại hóa 4C
     Bài 7: Chuyển từ quy trình dịch vụ khách hàng đến công tác chăm sóc khách hàng
     Bài 8: Sự thay đổi về quy trình người tiêu dùng
    PHẦN 2: NHỮNG CÂU HỎI CẦN GIẢI ĐÁP KHI TIẾN HÀNH KINH DOANH TIẾP THỊ
     Bài 9: Ai là khách hàng tối ưu
     Bài 10: Lời đề nghị có giá trị hấp dẫn
     Bài 11: Làm thế nào để khác biệt với đối thủ
     Bài 12: Làm sao để tạo doanh số bán hàng
    PHẦN 3: NẮM BẮT XU HƯỚNG TIÊU DÙNG CỦA VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
     Bài 13: Nâng cấp nhu cầu tiện lợi
     Bài 14: Theo đuổi nhận thức về sức khỏe
     Bài 15: Phụ nữ được giải phóng
     Bài 16: Đô thị hóa nông thôn

    Mục tiêu chương trình

    • Giúp người học hiểu được tổng thể thế nào là kỷ nguyên số 4.0, marketing trong thời kỳ này đang diễn ra như thế nào, và các tư duy + kiến thức cần thiết để người học có thể áp dụng ngay vào công việc mà dẫn đến phát triển và thành công bền vững.

    Đối tượng tham gia khóa học

    – Ban lãnh đạo các doanh nghiệp

    – Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp

    – Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing thời công nghệ số 4.0

    giảng viên khóa học

    Nguyễn Ngoan

    Giảng viên


    – Giảng viên Nguyễn Ngoan là chuyên gia Marketing & Thương hiệu có tầm, một chuyên gia tư vấn chiến lược, phát triển kinh doanh và tư duy thay đổi sáng tạo dành cho lãnh đạo doanh nghiệp.

    – Ông đã hoàn tất chương trình MBA của Hoa Kỳ vào năm 2006. Với kinh nghiệm học tập và làm việc trên 20 quốc gia, diễn thuyết và giảng dạy cho hơn 20.000 doanh nhân trẻ, nhà quản lý cấp cao, nhân viên văn phòng và chia sẻ cho sinh viên các trường đại học.

    – Với kiến thức sâu rộng, chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, ông đã gặt hái nhiều thành tựu và trải qua những vị trí khác nhau, đáng kể nhất:

    + Nhà sáng lập & Chủ tịch MANDAMIND, BEJO Fashion

    + Phó Chủ Tịch – Star Travel International Corporation

    + Giám đốc điều hành – Grand Capital Investment Corporation

    + Giám đốc Marketing – Nippon Paint Vietnam

    + Phụ trách sản phẩm nghe nhìn tập đoàn Panasonic Việt Nam

    Các thương hiệu lớn mà chuyên gia Nguyễn Ngoan đã tham gia tư vấn: Panasonic, Fujifilm, Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS), Tổ chức giáo dục hoa kỳ (IAE), Mobilfone, Oseven Corp, Star Travel International, Lavenza, BEJO fashion, Kenzee, AR Group, CT Group, Royal lighting…

    Những bài giảng mà chuyên gia Nguyễn Ngoan chia sẻ cho học viên luôn mang giá trị thực tiễn cao, lồng ghép nhiều tình huống xử lý chuyên nghiệp, hiệu quả.

    5/5 - (3 bình chọn)

    Học phí ưu đãi: 699,000đ
    Tư Vấn Đào Tạo
    Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





      các khóa học liên quan

      Xem thêm

      TƯ VẤN TUYỂN SINH KHÓA HỌC

      Chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học. Nếu anh/chị cần thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ, chính xác đến với anh/chị.