Khóa Học Online Marketing Truyền Thông Xã Hội

TƯ VẤN khóa học

Hỗ trợ tư vấn 24/7
 Di động: 0907 080 758
 Email: info@khoahocpti.edu.vn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    Sự phát triển vượt bậc của công nghệ tạo ra cơ hội tuyệt vời cho marketing truyền thông xã hội. Với những con số như 1,5 tỷ người sử dụng Facebook mỗi ngày, 300 triệu dùng Instagram mỗi ngày, và hơn 1 tỷ người truy cập Youtube 1 tháng,… đây là mảnh đất màu mỡ cho marketing phát triển hiệu quả.

    Theo HubSpot, 92% các nhà tiếp thị trong năm 2014 cho biết marketing truyền thông xã hội có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp của họ. Xu hướng marketing phương tiện truyền thông xã hội đang tiếp tục ảnh hưởng cực kỳ lớn cho doanh nghiệp.

    Do đó, PTI xây dựng khóa học “Marketing truyền thông xã hội” nhằm định hướng cho doanh nghiệp trong vấn đề này.

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

     Bài 1: Marketing truyền thông trong xã hội là gì?
     Bài 2: Marketing truyền thông trong xã hội là gì (tiếp theo)
     Bài 3: Marketing truyền thông trong xã hội là gì?
     Bài 4: Các mạng truyền thông của mạng xã hội
     Bài 5: Chiến lược xây dựng marketing
     Bài 6: Các bước cụ thể xây dựng website
     Bài 7: Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm website (tiếp)
     Bài 8: Các tác động lớn của mạng xã hội
     Bài 9: Các nguyên tắc cốt lõi trong blog cá nhân
     Bài 10: Các rủi ro khi sử dụng mạng xã hội

    mục tiêu chương trình đào tạo

    Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:

    – Hiểu rõ tầm quan trọng của marketing truyền thông xã hội

    – Nắm được các xu hướng trong marketing truyền thông xã hội

    – Có thể triển khai các hoạt động marketing truyền thông xã hội một cách rõ ràng, hiệu quả trong doanh nghiệp mình.

    Đối tượng tham gia khóa học

    – Ban lãnh đạo các doanh nghiệp

    – Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp

    – Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về marketing truyền thông xã hội.

    giảng viên khóa học

    Dương Ngọc Dũng

    Giảng viên


    Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore…

    – Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

    – Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

    – Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

    – Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

    – TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

    5/5 - (14 bình chọn)

    Học phí ưu đãi: 699,000đ
    Tư Vấn Đào Tạo
    Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





      các khóa học liên quan

      Xem thêm

      TƯ VẤN TUYỂN SINH KHÓA HỌC

      Chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học. Nếu anh/chị cần thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ, chính xác đến với anh/chị.