Combo 158 Khóa Học Quản Trị Doanh Nghiệp Online

COMBO 158 KHÓA HỌC QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP ONLINE

Combo khóa học Quản Trị Doanh Nghiệp Online do Trường doanh nhân PTI thiết kế và đào tạo với hình thức online học từ xa, bao gồm 158 khóa học riêng biệt về các kỹ năng, kiến thức đa ngành để phát triển một nhà Quản Trị Doanh Nghiệp Toàn Diện.

STT

DANH SÁCH 158 KHÓA HỌC ONLINE QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

Liên hệ tư vấn và đăng ký: 0907080758
Website: khoahocpti.edu.vn           Email: info@khoahocpti.edu.vn

KỸ NĂNG CHUYÊN NGHIỆP
1 Lựa Chọn Hình Thức Pháp Lý Khi Thành Lập Doanh Nghiệp
2 Lựa Chọn Mô Hình Doanh Nghiệp
3 Thiết Lập Và Xây Dựng Kế Hoạch Kinh Doanh
4 Quản Lý Cửa Hàng
5 Chính Sách Marketing
6 Quản Trị Marketing
7 Nghề Kinh Doanh
8 Quản Lý Và Giám Sát Bán Hàng
9 Cửa Hàng Trưởng
10 Nghề Bán Hàng
11 Nghề Chăm Sóc Khách Hàng
12 Nghiên Cứu Và Phân Tích Thị Trường
13 Tổ Chức Hoạt Động Bộ Phận Marketing Trong Doanh Nghiệp
14 Quản Trị Và Phát Triển Kênh Phân Phối
15 Tạo Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên
16 Chiến Lược Marketing
17 Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề
18 Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
19 How To Manage A Meeting
20 Negotiation Skills
21 Quản Lý Kênh Phân Phối
22 International Marketing
23 Building Global Brand
24 Quản Trị Cảm Xúc
25 Huấn Luyện Và Đào Tạo Bán Hàng
LÃNH ĐẠO & QUẢN LÝ
26 Chân Dung Giám Đốc Marketing
27 Ý Tưởng Kinh Doanh Trong Khởi Nghiệp
28 Tinh Thần Doanh Nhân
29 Chân Dung Doanh Nhân Khởi Nghiệp
30 Quản Lý Con Người
31 Chân Dung Giám Đốc Sản Xuất – CPO
32 Trưởng Phòng Kinh Doanh
33 Văn Hóa Doanh Nghiệp
34 Chân Dung CCO Chuyên Nghiệp
35 Talent Management
36 Managing A MNC – Multinational Corporations
37 How To Improve The Quality Of Thinking For Leaders
38 International Business
39 Phong Thủy Ứng Dụng Dành Cho Startup
40 Phương Pháp và Nghệ Thuật Thương Lượng – Đàm Phán
41 Quản Trị Nhân Sự Dành Cho Lãnh Đạo
42 Chiến Lược Thương Hiệu Dành Cho Lãnh Đạo
43 Managing Corporate Culture
44 R&D Management
45 Organizational Behavior Management
46 Supply Chain Management
47 Conflict and Dispute Management
48 Risk Management
49 Corporate Strategy
50 How To Build Management System
51 Crisis Management
52 Nghệ Thuật Lãnh Đạo
53 11 Chiến Thuật Để Thành Công Trong Đàm Phán Kinh Doanh Hiện Đại
54 Quản Trị Rủi Ro
55 Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo
56 Tư Tưởng Về Quản Trị
57 Cách Mạng 4.0 Và Ứng Dụng Vào Doanh Nghiệp
58 Hệ Thống Quản Trị
59 Những Mô Hình Quản Trị Kinh Điển
60 Xây Dựng Hệ Thống Quản Trị Công Ty
61 Quản Trị Marketing Dành Cho Doanh Nghiệp Đa Quốc Gia
62 Chiến Lược Công Ty
63 Lãnh Đạo Trong Thời Đại Toàn Cầu Hóa
64 Nghệ Thuật Đàm Phán
65 Chân Dung Của Một CEO
66 Tổng Quan Về Hoạt Động Doanh Nghiệp
67 Nghệ Thuật Lãnh Đạo
68 Mô Hình Quản Trị Theo Phương Pháp McKinSey
69 Những Nhà Lãnh Đạo Vĩ Đại
NHÂN SỰ & NHÂN LỰC
70 Tổ Chức Bộ Phận Nhân Sự
71 Đào Tạo Và Đánh Giá Nhân Viên
72 Hoạch Định Nguồn Nhân Lực
73 Pháp Luật Lao Động
74 Huấn Luyện Và Kèm Cặp Nhân Viên
75 11 Kinh Nghiệm Quản Trị Nhân Sự Nhật Bản
76 Nghệ Thuật Tứ Dung – Tứ Trọng
SẢN XUẤT
77 Quản Trị Kho Bãi Chuyên Nghiệp
78 Quản Đốc Sản Xuất Chuyên Nghiệp
79 Kiểm Tra Và Quản Lý Sản Xuất Hiệu Quả
80 Một Số Mô Hình Quản Lý Sản Xuất Tiên Tiến
81 Quản Trị Sản Xuất
82 Quản Trị Chuỗi Cung Ứng
83 Quản Lý Sản Xuất Và Kiểm Soát Chi Phí
84 Tổ Chức Phân Xưởng Nhà Máy
85 Quản Lý Chất Lượng Sản Xuất Chuyên Nghiệp
86 Tổ Chức Sản Xuất Với Các Mô Hình Quản Lý Tiên Tiến
87 Chiến Lược Sản Xuất
88 Hoạch Định Và Quản Lý 4M
89 Kaizen và 5S
90 Nghiệp Vụ Quản Lý Kho
TÀI CHÍNH & KẾ TOÁN
91 Huy Động Vốn Cho Hoạt Động Kinh Doanh Của Công Ty
92 Quản Trị Kế Toán Dành Cho Lãnh Đạo
93 Quản Trị Tài Chính Dành cho Lãnh đạo
TIẾP THỊ & BÁN HÀNG
94 Thiết Lập Và Xây Dựng Kế Hoạch Kinh Doanh
95 Quản Lý Cửa Hàng
96 Chính Sách Marketing
97 Quản Trị Marketing
98 Nghề Kinh Doanh
99 Quản Lý Và Giám Sát Bán Hàng
100 Cửa Hàng Trưởng
101 Nghề Bán Hàng
102 Nghề Chăm Sóc Khách Hàng
103 Nghiên Cứu Và Phân Tích Thị Trường
104 Tổ Chức Hoạt Động Bộ Phận Marketing Trong Doanh Nghiệp
105 Quản Trị Và Phát Triển Kênh Phân Phối
106 Chiến Lược Marketing
107 Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
108 Quản Lý Kênh Phân Phối
109 International Marketing
110 Building Global Brand
111 Huấn Luyện Và Đào Tạo Bán Hàng
112 Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh
113 Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp
114 Marketing Căn Bản Và Sáng Tạo
115 12 Bí Quyết Đánh Vào Tâm Lý Tình Cảm Khách Hàng
116 Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng
117 Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại
118 Dự Báo Thị Trường & Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng
119 12 Bí Quyết Đánh Vào Tâm Lý Tình Cảm Khách Hàng
120 Tư Duy Marketing Khác Biệt Trong Kỷ Nguyên Số 4.0
121 Quản Lý Hoạt Động Hỗ Trợ Thương Mại
122 Chiến Lược Kinh Doanh
123 Tổ Chức & Hoạt Động Bộ Phận Marketing Trong Doanh Nghiệp
124 Nghiên Cứu Và Phân Tích Thị Trường
125 Marketing Truyền Thông Xã Hội
126 Thương Hiệu Và Định Giá Thương Hiệu
127 Xây Dựng Và Quản Trị Thương Hiệu
128 Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ
129 Quản Trị Marketing
130 Kỹ Năng Bán Hàng Hiệu Quả
131 Truyền Thông Và Giao Tiếp Trong Kinh Doanh
132 Quảng Cáo Và PR
133 Định Vị Thương Hiệu
134 Chiến Lược Cạnh Tranh Theo Mô Hình Michael Porter
135 12 Tuyệt Chiêu Bán Hàng Của SalesMan Xuất Sắc
136 Lập kế hoạch và tổ chức công việc
137 Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc
138 Kỹ năng giao việc và ủy quyề
139 Email marketing smart
140 Kỹ năng và kinh nghiệm khởi nghiệp trên internet hiệu quả
141 Kỹ năng bán hàng livestream facebook chuyên nghiệp
142 Bộ khóa học lập kế hoạch kinh doanh và marketing thực tế
143 Kỹ năng chăm sóc khách hàng sau bán
144 Tung chiến dịch & chương trình khuyến mại giúp tăng doanh số
145 Marketing và phát triển chuỗi trà chanh, trà sữa
146 Marketing trong ngành bán lẻ thời trang
147 Telesales – kỹ năng chốt đơn và tư vấn qua điện thoại
148 Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng Internet dành cho doanh nghiệp – thực chiến
149 Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng Internet để bán hàng và kiếm tiền
150 Google Ads cơ bản
151 Kỹ năng bán hàng và chốt đơn đỉnh cao, chuyên nghiệp
152 Bùng nổ doanh số bán hàng theo hệ thống online, tăng doanh số, tuyển sỉ/lẻ đỉnh cao
153 Marketing cho ngành F&B (nhà hàng, đồ ăn, đồ uống) chuyên nghiệp
154 Facebook Marketing Chuyên nghiệp và chuyên sâu 2021
155 Hướng dẫn chạy quảng cáo trên Facebook dành riêng cho thiết bị di động
156 S.E.O Web – lên đỉnh Google tìm kiếm với kỹ thuật seo chuẩn Google
157 Content Marketing – Làm marketing nội dung số thu hút khách hàng, content hay bán bay kho hàng
158 Marketing & Tăng trưởng doanh số cho ngành làm đẹp dành cho spa, thẩm mỹ viện, kinh doanh mỹ phẩm

 

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Tầm nhìn: Với mong muốn mang lại những giá trị khác biệt, những đổi mới tích cực trong lĩnh vực giáo dục, Combo khóa học ra đời với định hướng trở thành đơn vị uy tín về đào tạo online cho các doanh nhân, doanh nghiệp trong khu vực Châu Á. Sản phẩm của khoahocpti sẽ góp phần thúc đẩy tư duy sáng tạo, tinh thần tự học và khả năng ứng dụng thực tiễn cuộc sống cho cộng đồng người Việt thông qua các khóa học trực tuyến sinh động, hấp dẫn.

Sứ mệnh:

  • Hội tụ những tinh hoa quản trị giúp doanh nghiệp Việt Nam vững tin hội nhập thành công.
  • Mang tới những giải pháp đào tạo trực tuyến thiết thực cho cá nhân và doanh nghiệp.
  • Xây dựng nền tảng chia sẻ kiến thức một cách linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm chi phí mang lại cơ hội tiếp cận tri thức tinh hoa cho tất cả mọi người.
  • Đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và phục vụ cộng đồng với các chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao.

Giá trị cốt lõi: CHẤT LƯỢNG – MINH BẠCH – TẬN TÂM – HIỆU QUẢ

ĐẶC ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH

  • Môi trường học tập văn minh
    • Hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực. Bộ phận hỗ trợ tận tình chu đáo.
  • Không giới hạn tri thức
    • Mua trọn gói 06 tháng học, bạn được học tập tất cả các chương trình đào tạo trên univn.edu.vn.
  • Phương thức học tập
    • Đơn giản và hiện đại khi chỉ cần có internet bạn có thể học ở bất cứ đâu trên điện thoại, máy tính bảng, laptop…
  • Lĩnh hội tri thức
    • Nhanh chóng và hiệu quả, ứng dụng thành công.

Đối tượng tham gia khóa học

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Những người đang là Giám đốc Marketing.
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Học phí ưu đãi: 8,600,000 – 4,300,000đ
Tư Vấn Đào Tạo
Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC







    TƯ VẤN ĐÀO TẠO

    Hỗ trợ tư vấn 24/7
     Di động: 0907 080 758
     Email: info@khoahocpti.edu.vn

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC







      giảng viên khóa học

      Đinh Viết Huyễn

      Chuyên gia Đinh Viết Huyễn có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý chất lượng. Ông nguyên là Tổng giám đốc đường sắt Việt Nam và hiện nay là Chuyên gia tư vấn & đào tạo quản trị chi phí – giá thành sản phẩm. Ông tham gia giảng dạy tại nhiều tổ chức giáo dục trong đó có Trường Doanh nhân PTI.


      Đỗ Ngân Bình

      Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật – Đại học Luật Hà Nội. Chuyên gia tư vấn luật pháp. Giảng viên cao cấp Trường Doanh nhân PTI. Đồng hành cùng PTI những năm qua, TS.Đỗ Ngân Bình đã mang đến cho các đối tượng học viên những kiến thức, giải pháp thiết thực về các điều luật trong nước và quốc tế, giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng vững chắc tổ chức của mình


      Dương Ngọc Dũng

      – Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore…

      – Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

      – Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

      – Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

      – Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

      – TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.


       

      Hồ Minh Chính

      Giảng viên Hồ Minh Chính là một chuyên gia về quản trị bán hàng và dịch vụ khách hàng với 25 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý – điều hành doanh nghiệp, hơn 15 năm là trainer giảng dạy cho người đi làm từ nhân viên đến cấp CEO.

      Ông từng làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia như: Unilever, Fujifilm, Bảo Minh CMG và Tân Hiệp Phát… Ông là người sáng lập và điều hành Trường đào tạo bán hàng KAS.

      Với những trải nghiệm thực tế, chuyên gia Hồ Minh Chính chia sẻ và hướng dẫn thực tế nhất giúp người học trải nghiệm và ứng dụng ngay vào công việc của mình sau khi học.


      Kiều Thị Kim Hoàn

      Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự tại các tập đoàn đa quốc gia, Chuyên gia Kiều Thị Kim Hoàn đã sở hữu bằng MBA xuất sắc, được đào tạo trong môi trường đẳng cấp của quốc tế về quản trị nguồn nhân lực và và kỹ năng quản lý do các tập đoàn/công ty mẹ tổ chức tại Mỹ và Châu Âu.

      Bà là một trong những chuyên gia nhân sự hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh vị trí giám đốc nhân sự tại một bệnh viện, bà còn thường xuyên tham gia giảng dạy các chuyên đề như: Hoạch định nguồn nhân lực; Lương bổng & đãi ngộ; Đánh giá hiệu quả công việc; Kỹ năng quản lý con người trong các chương trình đào tạo CEO, CFO, CPO, các chương trình đào tạo chuyên sâu về quản trị cho hàng ngàn CEO và cấp quản lý của các doanh nghiệp trên cả nước và một số kỹ năng mềm khác. Hơn nữa, bà có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt và tham gia các dự án tư vấn nhân sự trong các công ty lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau…


       

      Lê Đại Ngọc

      Ông là giảng viên cao cấp tại Tổ chức Giáo dục PTI có trình độ học vấn cao với 20 văn bằng/chứng chỉ trong nước và quốc tế; cùng nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trực tiếp ở nhiều vị trí tại các công ty trong nước và quốc tế.

      Ông hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị … Từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Kinh doanh/ Giám đốc Tiếp thị các công ty quốc tế/ quốc nội. Ông có sự am hiểu sâu sắc về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ hàng công nghiệp/ sản phẩm kỹ thuật; có khả năng phát triển/ quản lý/ xây dựng, chăm sóc hệ thống phân phối các cấp


      Lê Đình Tiến

      Với trên 30 năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận các vị trí quản lý, điều hành trong các doanh nghiệp sản xuất, giảng viên Lê Đình Tiến đã đem đến cho học viên và doanh nghiệp những phương pháp thực tiễn, hữu hiệu, có thể ứng dụng ngay để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. Qua các khóa đào tạo, ông luôn được học viên đánh giá cao về phương pháp giảng dạy cũng như những kiến thức thực tế phù hợp với lợi ích mong muốn của học viên và doanh nghiệp khi tham gia các khóa học.

      Ông là 1 trong 5 giảng viên được công nhận là Giảng viên quốc gia của Chương trình GHK, PREMA-GTZ, (CHLB Đức, năm 2005), giảng viên chương trình Business Edge, IFC (từ 2005), là chuyên gia Tư vấn Chương trình MPDF, IFC (Dự án Nâng cao năng lực quản lý cho các doanh nghiệp chế biến gỗ tại tỉnh Bình Định, 2005-2007).


       

      Lê Như Hiếu

      Ông là Tiến sĩ Kinh tế Bulacan Sate University, chuyên gia huấn luyện do Dale Carnegie Training & Associates – USA phê chuẩn.

      Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực thương mại và dịch vụ tại nhiều vị trí quan trọng trong kinh doanh, tiếp thị, quản lý khách hàng, phát triển nguồn nhân lực và điều hành tổ chức.

      Hiện nay, ông là chuyên gia tư vấn cấp cao về kinh doanh, marketing và quản lý cho các tổ chức uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ông được đánh giá cao trong các chương trình đào tạo: Đột phá để thành công, Kỹ năng lãnh đạo dành cho nhà quản lý, Xây dựng đội nhóm làm việc hiệu quả cao, Kỹ năng thuyết trình hiệu quả cao, Bán hàng đạt lợi thế…


       

      Lê Quang Hạnh

      Ông là một chuyên gia về quản trị, quản lý điều hành doanh nghiệp. Ông từng trải qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Hiện nay, ông đang là Phó Chủ tịch Tài chính & Kiểm soát, Tập đoàn Sản phẩm người tiêu dùng quốc tế và giảng dạy tại nhiều tổ chức uy tín. Lĩnh vực chuyên môn của ông: Lãnh đạo; Quản lý tài chính và kế toán; Dịch vụ khách hàng; Quản lý hệ thống ERP-SAP; Giao tiếp và Lập kế hoạch chiến lược. 


      Lê Thẩm Dương

      TS. Lê Thẩm Dương được biết đến không chỉ là một giảng viên xuất sắc khoa Quản trị Kinh doanh, đại học Ngân hàng, TP. Hồ Chí Minh mà còn được biết đến với thương hiệu là một diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Nhân sự …

      – Thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (1 trong 8 thành viên)

      – Giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước

      – Tư vấn nghiệp vụ và quản trị cho các NHTM như NH Nông nghiệp Tân Bình, NH Miền Tây, NH Công thương …

      – Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp quốc gia và khu vực như diễn đàn “Triển vọng kinh tế 2008/2009, 2009/2010/ 2011, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, thị trường chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát, …


      Nguyễn Công Hiệp

      – Giảng viên Nguyễn Công Hiệp là chuyên gia tư vấn Tài chính hàng đầu Việt Nam. Được đào tạo bài bản trong môi trường học thuật quốc tế, chuyên gia Nguyễn Công Hiệp trải qua nhiều vị trí quản lý cấp cao trong các doanh nghiêp.

      – Hiện nay, ông là Chủ tịch HĐTV và CEO Công ty Tư vấn & Kiểm toán ICMA và là thành viên ban lãnh đạo nhiều công ty khác.

      – Đồng thời ông là giảng viên các chuyên đề về Tài chính – Kế toán – Thuế tại các đơn vị đào tạo uy tín của Việt Nam. Ông tham gia tư vấn cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước về các vấn đề: Điều hành doanh nghiệp theo hệ thống dành cho CEO; Hệ thống tài chính, kế toán, thuế; Hệ thống kiểm soát nội bộ.

      Quan điểm cá nhân:

      • “Chữ Tín” xuyên suốt trong mọi mối quan hệ;

      • “Làm việc chăm chỉ” đảm bảo đạt kết quả;

      • “Linh hoạt ” nhằm tương thích và vượt qua khó khăn;

      • “Sáng tạo” đạt được thành tích cao;

      • “Cân bằng để hạnh phúc” mục tiêu quan trọng trong mọi hoạt động.


       

      Nguyễn Lâm Tuấn

      Nguyên là Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của tập đoàn P&G và kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong các tập đoàn, công ty lớn khác như Coca-cola, Nestle’,Toyota…

      TS. Nguyễn Lâm Tuấn luôn mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích, sát thực tế.


      Nguyễn Ngoan

      – Giảng viên Nguyễn Ngoan là chuyên gia Marketing & Thương hiệu có tầm, một chuyên gia tư vấn chiến lược, phát triển kinh doanh và tư duy thay đổi sáng tạo dành cho lãnh đạo doanh nghiệp.

      – Ông đã hoàn tất chương trình MBA của Hoa Kỳ vào năm 2006. Với kinh nghiệm học tập và làm việc trên 20 quốc gia, diễn thuyết và giảng dạy cho hơn 20.000 doanh nhân trẻ, nhà quản lý cấp cao, nhân viên văn phòng và chia sẻ cho sinh viên các trường đại học.

      – Với kiến thức sâu rộng, chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, ông đã gặt hái nhiều thành tựu và trải qua những vị trí khác nhau, đáng kể nhất:

      + Nhà sáng lập & Chủ tịch MANDAMIND, BEJO Fashion

      + Phó Chủ Tịch – Star Travel International Corporation

      + Giám đốc điều hành – Grand Capital Investment Corporation

      + Giám đốc Marketing – Nippon Paint Vietnam

      + Phụ trách sản phẩm nghe nhìn tập đoàn Panasonic Việt Nam

      Các thương hiệu lớn mà chuyên gia Nguyễn Ngoan đã tham gia tư vấn: Panasonic, Fujifilm, Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS), Tổ chức giáo dục hoa kỳ (IAE), Mobilfone, Oseven Corp, Star Travel International, Lavenza, BEJO fashion, Kenzee, AR Group, CT Group, Royal lighting…

      Những bài giảng mà chuyên gia Nguyễn Ngoan chia sẻ cho học viên luôn mang giá trị thực tiễn cao, lồng ghép nhiều tình huống xử lý chuyên nghiệp, hiệu quả. 


      Nguyễn Tất Thịnh

      Giảng viên Nguyễn Tất Thịnh được biết đến là một chuyên gia Chiến lược và xây dựng Tổ chức hàng đầu tại Việt Nam. Ông mang trong mình những hoài bão, tâm nguyện về một sự thay đổi mang tính chất cơ bản và nền tảng. Tư tưởng xuyên suốt của ông là: Truyền bá, Reo rắc và Thức tỉnh. Những kinh nghiệm mà ông chia sẻ với học viên trong các bài giảng chính là những trải nghiệm thực tế nhất trên con đường đời của ông.

      Nhiều năm học tập và công tác tại Nhật Bản, nhiều năm là chuyên gia tư vấn cao cấp cho các tổ chức và tập đoàn uy tín trong nước và quốc tế như: JICA, World Bank, VCCI,…và những trải nghiệm bôn ba trên trường đời đã tôi luyện cho ông một bản lĩnh vững vàng, một ý chí kiên cường và một trái tim đầy nhiệt huyết.

      Hiện nay ông đang giữ chức vụ:

      – Chủ tịch Hội đồng giảng huấn Tổ chức Giáo dục đào tạo PTI

      – Giảng viên khoa Quản lý nhà nước về kinh tế – Học viện Hành chính Quốc Gia

      – Chuyên gia Chiến lược và xây dựng Tổ chức.

      – Ông cũng là tác giả của những cuốn sách nổi tiếng dành cho riêng giới chủ, các nhà quản lý và lãnh đạo như: Nghề giám đốc (2002); Bàn về văn hóa ứng xử của người Việt Nam (2006); Hành trình Nhân sinh quan (2011)…


      Nguyễn Văn Mỹ

      Với vai trò cố vấn cao cấp của các Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia, tham gia đào tạo khóa kinh doanh, khởi sự kinh doanh. Ông đã truyền cảm hứng kinh doanh và khát vọng làm giàu cho bao nhiêu thế hệ học trò của mình trong đó đã có những người thành công rực rỡ trong kinh doanh.

      Hiện tại ông giữ chức vụ Chủ tịch hội Sinh vật cảnh Quận Đống Đa, Hội viên danh dự hội Bonsai Châu Á -Thái Bình Dương và là Chuyên gia, Giảng viên cao cấp tại Học viện Doanh nhân ASEAN  


      Tạ Thị Phước Thạnh

      Chuyên gia Tạ Thị Phước Thạnh với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực. Bà từng tham gia tư vấn và đạo tạo cho nhiều tổng công ty, tập đoàn tại Việt Nam: Techcombank, Sacombank, Viettin Bank, Mobifone, Mobifone_Plus, Vinafone, Viettel, Tập đoàn VNPT… Hiện tại bà là giảng viên cao cấp cho các chương trình đào tạo về quản lý, lãnh đạo, sản xuất, nhân sự và dịch vụ khách hàng tại các tổ chức uy tín như VCCI, PTI, World Bank, Asean


       

      Trương Minh Cảnh

      • Thạc sỹ tư vấn quản lý quốc tế (MBA – MCI, Đại học ứng dụng khoa học tây bắc Thụy Sĩ);
      • Kỹ sư Hóa (Đại học Bách Khoa TP HCM);
      • Blackbelt Lean 6 sigma (Pivotal – Singapore);
      • Chuyên viên đánh giá ISO 9000;
      • Giảng viên cao cấp Trường đào tạo Doanh nhân PTI.

      Với chuyên môn trong lĩnh vực Quản trị sản xuất, Quản trị chất lượng, chuyên gia Trương Minh Cảnh luôn mang đến cho học viên những kiến thức và giải pháp cập nhật phù hợp với sự phát triển doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh mới.


      Trương Thị Mai

      Chuyên gia Trương Thị Mai với 10 năm là Sales Manager & Trainer tại Công ty BHNT Prudential

      Hiện nay, bà là Giám đốc chương trình bán hàng của Kas – Training & Coaching- Công ty huấn

      luyện và tư vấn tài năng Việt. Đồng tham gia đào tạo tại Kas & Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI với danh sách khách hàng hơn 100 Doanh nghiệp tại Việt Nam

      Bà Chuyên khảo sát nhu cầu đào tạo thực tế, thiết kế tài liệu, giáo trình theo yêu cầu riêng của từng Doanh nghiệp.

      CÁC KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC KHÁC

       

      TƯ VẤN TUYỂN SINH KHÓA HỌC

      Chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học. Nếu anh/chị cần thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ, chính xác đến với anh/chị.