Khóa Học Online Nghề Chăm Sóc Khách Hàng

TƯ VẤN khóa học

Hỗ trợ tư vấn 24/7
 Di động: 0907 080 758
 Email: info@khoahocpti.edu.vn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    Chăm sóc Khách hàng (CSKH) là một nghệ thuật biến việc hầu hạ cổ xưa thành nghệ thuật làm hài lòng khách hàng.

    Chăm sóc khách hàng là hoạt động mang tính chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp để tiếp cận và giữ khách hàng cả bằng lý trí và tình cảm. … CSKH là tất cả những gì mà doanh nghiệp có thể làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. CSKH là phục vụ khách hàng theo cách mà họ muốn.

    Vậy người chăm sóc khách hàng cần phải có những kỹ năng gì?

    “Nếu một người được giao công việc quét đường, anh ta nên làm việc như lúc Michelangelo vẽ, Beethoven sáng tác nhạc hay Shakespeare soạn kịch. Anh ta nên quét đường một cách xuất sắc để mọi người thốt lên rằng: Nơi đây đã từng có một người quét đường vĩ đại nhất thế giới”.

    Bạn có muốn trở thành một người chăm sóc khách hàng tuyệt vời để lại dấu ấn, sự tin tưởng tuyệt đối của sếp, của đối tác, của khách hàng?

    Chương trình Nghề chăm sóc khách hàng sẽ trang bị cho bạn những tuyệt chiêu để trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất.

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

    Bài giới thiệu
     Bài 1: Nghề chăm sóc và phục vụ khách hàng
     Bài 2: Nguyên tắc ứng xử của người phục vụ
     Bài 3: Chân dung người chăm sóc khách hàng
     Bài 4: Công thức KASHER
     Bài 5: Phong cách phục vụ
     Bài 6: 10 điều khách hàng muốn
     Bài 7: Sử dụng điện thoại
     Bài 8: Nguyên tắc 3 phút
     Bài 9: Đáp ứng và giải quyết khiếu nại
     Bài 10: Nguyên tắc 3F
     Bài 11: Một số bí quyết đắc nhân tâm

    mục tiêu chương trình đào tạo

    –        Chương trình sẽ giúp học viên hiểu đúng nghĩa về nghề chăm sóc khách hàng

    –        Cách thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

    –        Rèn luyện thái độ và tác phong phục vụ khách hàng

    –        Đáp ứng và Giải quyết nhu cầu khách hàng

    –        Nắm bắt và áp dụng mô hình Chăm sóc Khách hàng CCP, TBHC

    Đối tượng tham gia khóa học

    –        Nhân viên chăm sóc khách hàng

    –        Nhân viên thuộc các bộ phận kinh doanh, marketing, hành chính

    giảng viên khóa học

    Nguyễn Lâm Tuấn

    Giảng viên


    Nguyên là Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của tập đoàn P&G và kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong các tập đoàn, công ty lớn khác như Coca-cola, Nestle’,Toyota…

    TS. Nguyễn Lâm Tuấn luôn mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích, sát thực tế.

    5/5 - (21 bình chọn)

    Học phí ưu đãi: 699,000đ
    Tư Vấn Đào Tạo
    Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





      các khóa học liên quan

      Xem thêm

      TƯ VẤN TUYỂN SINH KHÓA HỌC

      Chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học. Nếu anh/chị cần thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ, chính xác đến với anh/chị.