Khóa học Giám đốc Marketing chuyên nghiệp

Khóa học Giám Đốc Marketing CMO sẽ cung cấp những triết lý và chiến lược Marketing chuẩn mực và đột phá nhất, giúp CMO đồng hành cùng Doanh nghiệp vẽ nên một bức tranh chân thực và thu phục trái tim khách hàng "phía sau chiếc cửa kính".

Khóa học Giám đốc Marketing

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing

Cấp độ 1: Marketing là truyền thông, quảng cáo.

Cấp độ 2: Marketing là 4P.

Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.

Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.

Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing.

Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing.

Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị.

Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).

Giám đốc marketing CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.

Giám đốc Marketing chuyên nghiệp là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như:“CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp”, “CHRO- Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO – Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp”.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Những người đang là Giám đốc Marketing.
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn tất thành công chương trình đào tạo Giám đốc Marketing này, bạn có thể:

  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
  • Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
  • Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học Giám Đốc Marketing – Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI

STTCHUYÊN ĐỀ/SUBJECTTHỜI LƯỢNG
BUỔITIẾT
01Bàn về sự học**
02

Chân dung CMO

  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CMO;
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CMO;
  • Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CMO chuyên nghiệp.
0208
03

Quản trị Marketing

  • Quy trình Marketing, ngân sách Marketing;
  • Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược Marketing.
0208
04

Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệp

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing phù hợp với DN;
  • Quy trình và các chính sách của bộ phận Marketing;
  • KPI và hệ thống báo cáo.
0208
05

Chiến lược Marketing

  • Chiến lược công ty và chiến lược chức năng; Ý nghĩa của việc xây dựng chiến lược Marketing; Hoạch định chiến lược Marketing;
  • Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing.
0416
06

Chính sách Marketing; Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu

  • Sản phẩm và định giá bán;
  • Chiến thuật Marketing; Marketing toàn diện, Marketing MIX, Marketing phá cách, Marketing đột phá;
  • Kiểm soát và đánh giá hoạt động Marketing.
0208
07

Nghiên cứu và phân tích thị trường

  • Các phương pháp thu thập thông tin thị trường;
  • Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng;
  • Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường;
  • Kết quả nghiên cứu và ra quyết định.
0208
08

Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại

  • Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing;
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing;
  • Quản lý khuyến mại: các khái niệm, quy trình tổ chức và kiểm soát khuyến mại;
  • Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…).
0208
09

Quảng cáo và PR

  • Tầm quan trọng của quảng cáo trong thời đại ngày nay;
  • Xây dựng chiến lược PR; quản trị chương trình PR ;
  • PR nội bộ; ngăn ngừa và giải quyết khủng hoảng;
  • Các loại Media và cách viết thông cáo báo chí.
0208
10

Quản lý đội ngũ

  • Con người Marketing và đội ngũ Marketing;
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ
0208
11

Phát triển kênh phân phối

0416
12

Chuyên đề hội thảo Marketing

(dành riêng cho học viên  các chương trình CMO)

Đối thoại & chia sẻ kinh nghiệm với chuyên gia Marketing hàng đầu trong nước và quốc tế.

0104
13Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh (dành riêng cho học viên các chương trình giám đốc)0208
14Lễ trao “Chứng chỉ Tốt nghiệp”0104
 Tổng cộng28112

Tải Brochure khóa học Giám đốc Marketing CMO tại đây

Khóa học Giám đốc Marketing CMO sẽ diễn ra trong vòng 3 tháng với 28 buổi học chính thức và tham quan kiến tập. Trường doanh nhân PTI sẽ hỗ trợ anh chị học viên bằng các hình thức nhắc lịch học, thông báo chuyên đề, để anh chị có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến lớp kèm theo đó là chính sách bảo lưu, học bù linh hoạt.

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

Lịch khai giảng tại TPHCM

Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại TPHCMTầng 1, Tòa nhà Rivera Park, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

KHÓA HỌCTHỜI LƯỢNGNGÀY KHAI GIẢNGNGÀY KẾT THÚCTHỨTHỜI GIAN
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp03 tháng09/10/202026/12/2020Thứ 6, Thứ 7Tối: 18h00 – 21h00

Lịch khai giảng tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại Hà Nội : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội  (Xem bản đồ)

KHÓA HỌCTHỜI LƯỢNGNGÀY KHAI GIẢNGNGÀY KẾT THÚCTHỨTHỜI GIAN
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp03 tháng11/11/202004/02/2021Thứ 4, Thứ 5Tối: 18h00 – 21h00

Lịch khai giảng tại Tỉnh thành

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Học phí: 18,800,000 đ Phí ưu đãi: 14,000,000 đ (Bao gồm: Đào tạo, tiệc trà, tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận, VAT)
Mức phí ưu đãi áp dụng khi:
  • Đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là học viên thân thiết PTI
    • ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC








      GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

      ceo chuyên nghiệp
      Hội đồng Giảng huấn
      TrườngDoanh Nhân PTI

      Xem thêm các khóa học dành cho Giám đốc:

      • Khóa học CEO Giám đốc điều hành chuyên nghiệp trường PTI

        Khóa Học CEO Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp

        Khóa học Giám đốc điều hành chuyên nghiệp bao gồm 14 chuyên đề đào tạo trong thời gian 04 tháng. Học viên được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học
        22,800,000 đ 16,000,000 đ *
      • Khóa học tài chính, khóa học giám đốc tài chính Trường PTI

        Khóa học Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp

        Khóa học Giám đốc tài chính cung cấp cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết của một giám đốc tài chính chuyên nghiệp (CFO) từ việc hoạch định chiến lược tài chính dài hạn cho đến những quyết định cấp thời nhằm nắm bắt các cơ hội đầu tư tài chính một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Học viên được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.
        18,800,000 đ 14,000,000 đ * * Phí ưu đãi áp dụng khi chuyển phí trước khai giảng 1 tuần
      • Khóa học giám đốc nhân sự trường PTI

        Khóa học Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp

        Khóa học Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp bao gồm 09 chuyên đề đào tạo, 02 chuyên đề hội thảo với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên hàng đầu Việt Nam về nhân sự. Nội dung khóa học được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm quản lý hiện đại mà một giám đốc nhân sự chuyên nghiệp (CHRO) cần phải có, từ đó có thể thiết kế và vận hành một cách hiệu quả hệ thống quản trị nhân sự cho doanh nghiệp của mình. Học viên được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học
        18,800,000 đ 14,000,000 đ * * * Phí ưu đãi áp dụng khi chuyển phí trước khai giảng 1 tuần
      • CEO & CHIẾN LƯỢC TÁI CƠ CẤU DOANH NGHIỆP SAU KHỦNG HOẢNG

        CEO & chiến lược tái cơ cấu doanh nghiệp sau khủng hoảng

        Khóa học giúp các CEO xác định rõ những tác động của dịch bệnh đối với công ty mình, phân tích thực trạng và tìm hướng đi phù hợp.
        18,000,000 đ 10,000,000 đ * * Phí ưu đãi áp dụng khi chuyển phí trước khai giảng 1 tuần

      Xem thêm các khóa học ngắn hạn liên quan:

      • Khóa học Marketing digital trường doanh nhân PTI

        Khóa học Marketing Digital

        Khóa học "Marketing Digital" cung cấp cho học viên bộ công cụ để sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông, quảng bá cho các chiến dịch marketing với chi phí tối ưu nhất.
        2,800,000 đ 2,000,000 đ *
      • Marketing20online20ce1baa5p20te1bb91c-02
      • Khóa Học Thương Mại điện Tử Chuyên Nghiệp

        Khóa học Thương Mại Điện Tử

        Khóa học Thương Mại Điện Tử chuyên nghiệp do chuyên gia Hoàng Văn Hòa đào tạo bao gồm 8 chuyên đề. Khóa học sẽ giúp học viên nắm vững cách thức tạo lập, vận hành, quản trị và khai thác tính năng của các sàn thương mại điện tử Sendo, Shopee, Tiki, Lazada.
        10,600,000 đ 7,900,000 đ *