GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing
Cấp độ 1: Marketing là truyền thông, quảng cáo.
Cấp độ 2: Marketing là 4P.
Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.
Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.
Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing.
Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing.
Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị.
Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).
Giám đốc marketing CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.
Giám đốc Marketing chuyên nghiệp là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như:“CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp”, “CHRO- Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO – Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp”.
Đối tượng tham gia
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
- Những người đang là Giám đốc Marketing.
- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn tất thành công chương trình đào tạo Giám đốc Marketing này, bạn có thể:
- Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
- Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
- Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Khóa học Giám Đốc Marketing – CMO sẽ giúp học viên nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO chuyên nghiệp cần có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
Khóa học Giám Đốc Marketing – Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI
STT |
CHUYÊN DỀ/SUJECT |
Thời lượng |
||
Buổi |
Tiết |
|||
01 |
Chân dung CMO/ A portrait of CMO
|
02 |
08 |
|
02 |
Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệp/ Organization & Operation of Marketing Department in the Enterprise
|
02 |
08 |
|
03 |
Quản trị Marketing/ Marketing Management
|
02 |
08 |
|
04 |
Chiến lược Marketing/ Marketing Strategy
|
04 |
16 |
|
05 |
Chính sách Marketing; Xây dựng & quản lý thương hiệu, nhãn hiệu/ Marketing Policy; Building & Managing Brand & Trademark
|
02 |
08 |
|
06 |
Nghiên cứu & phân tích thị trường/ Market Research & Analysis
|
02 |
08 |
|
07 |
Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại/ Operation Management & Trade Support
|
02 |
08 |
|
08 |
Quảng cáo & PR/ Advertising & PR
|
02 |
08 |
|
09 |
Quản trị & Phát triển kênh phân phối/ Administration & Development of Distribution Channels
|
02 |
08 |
|
10 |
Quản lý con người & Phát triển Đội ngũ/ Khóa Học PTIple Management & Team Development
|
04 |
16 |
|
11 |
Chuyên đề hội thảo/ Seminar & Workshop |
01 |
04 |
|
12 |
Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh/ Economics & Business Workshop |
02 |
08 |
|
13 |
Lễ trao “Chứng nhận Tốt nghiệp”/ “Graduation Certificate” Ceremony |
01 |
04 |
|
Tổng cộng |
28 |
128 |
Tải Brochure khóa học Giám đốc Marketing CMO tại đây
Khóa học Giám đốc Marketing CMO sẽ diễn ra trong vòng 03 tháng với 28 buổi học chính thức và tham quan kiến tập. Trường doanh nhân PTI sẽ hỗ trợ anh chị học viên bằng các hình thức nhắc lịch học, thông báo chuyên đề, để anh chị có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến lớp kèm theo đó là chính sách bảo lưu, học bù linh hoạt.
LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC
Lịch khai giảng tại TPHCM
Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại TPHCM : Phòng 505 (The Sun), lầu 5, khu C, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp HCM (Xem bản đồ)
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | Thời gian |
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp | 03 tháng | 25/12/2024 | Thứ 4, Thứ 5 | Chiều: 13h30 – 16h30 |
Phòng 505 (The Sun), lầu 5, khu C, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp HCM |
Lịch khai giảng tại Hà Nội
Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại Hà Nội : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | Thời gian |
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp | 3 tháng | 31/03/2025 | Thứ 2, Thứ 3 | Tối: 18h00 – 21h00 |
Tầng 14, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội |
Lịch khai giảng tại Tỉnh thành
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Học phí: 20,800,000 đ Phí ưu đãi: 10,400,000 đ (Bao gồm: Đào tạo, tiệc trà, tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận, VAT)Mức phí ưu đãi áp dụng khi: