Khóa học Giám đốc Marketing chuyên nghiệp

Khóa học Giám Đốc Marketing CMO sẽ cung cấp những triết lý, chiến lược Marketing chuẩn mực và đột phá nhất, giúp CMO đồng hành cùng Doanh nghiệp vẽ nên một bức tranh chân thực và thu phục trái tim khách hàng "phía sau chiếc cửa kính".

Khóa học Giám đốc Marketing

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing

Cấp độ 1: Marketing là truyền thông, quảng cáo.

Cấp độ 2: Marketing là 4P.

Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.

Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.

Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing.

Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing.

Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị.

Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).

Giám đốc marketing CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.

Giám đốc Marketing chuyên nghiệp là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như:“CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp”, “CHRO- Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO – Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp”.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Những người đang là Giám đốc Marketing.
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn tất thành công chương trình đào tạo Giám đốc Marketing này, bạn có thể:

  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
  • Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
  • Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học Giám Đốc Marketing – CMO sẽ giúp học viên nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO chuyên nghiệp cần có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

Khóa học Giám Đốc Marketing – Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI

STT

CHUYÊN DỀ/SUJECT

Thời lượng

Buổi

Tiết

01

Chân dung CMOA portrait of CMO

  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CMO;
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CMO;
  • Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CMO chuyên nghiệp.

02

08

02

Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệpOrganization & Operation of Marketing Department in the Enterprise

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing phù hợp với DN;
  • Quy trình và các chính sách của bộ phận Marketing;
  • KPI và hệ thống báo cáo.

02

08

03

Quản trị MarketingMarketing Management

  • Quy trình Marketing, ngân sách Marketing;
  • Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược Marketing.

02

08

04

Chiến lược MarketingMarketing Strategy

  • Chiến lược công ty và chiến lược chức năng;
  • Ý nghĩa của việc xây dựng chiến lươc;
  • Marketing; Hoạch định chiến lược Marketing;
  • Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing.

04

16

05

Chính sách Marketing; Xây dựng & quản lý thương hiệu, nhãn hiệuMarketing Policy; Building & Managing Brand & Trademark

  • Sản phẩm và định giá bán;
  • Chiến thuật Marketing; Marketing toàn diện, Marketing MIX, Marketing phá cách, Marketing đột phá;
  • Kiểm soát và đánh giá hoạt động Marketing.

02

08

06

Nghiên cứu & phân tích thị trườngMarket Research & Analysis

  • Các phương pháp thu thập thông tin thị trường;
  • Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng;
  • Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường;
  • Kết quả nghiên cứu và ra quyết định.

02

08

07

Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mạiOperation Management & Trade Support

  • Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing;
  • Quản lý khuyến mãi: Các khái niệm, quy trình tổ chức và kiểm soát khuyến mại;
  • Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…).

02

08

08

Quảng cáo & PRAdvertising & PR

  • Tầm quan trọng của quảng cáo trong thời đại ngày nay;
  • Xây dựng chiến lược PR; Quản trị chương trình PR;
  • PR nội bộ; ngăn ngừa và giải quyết khủng hoảng;
  • Các loại Media và cách viết thông cáo báo chí.

02

08

09

Quản trị & Phát triển kênh phân phốiAdministration & Development of Distribution Channels

  • Xây dựng và thiết lập kênh phân phối;
  • Quản lý kênh phân phối và quản trị bán hàng;
  • Nâng cao hiệu quả của kênh phân phối.

02

08

10

Quản lý con người & Phát triển Đội ngũKhóa Học PTIple Management & Team Development

  • Con người Marketing và đội ngũ Marketing;
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ

04

16

11

Chuyên đề hội thảoSeminar & Workshop

01

04

12

Hội thảo Kinh tế & Kinh doanhEconomics & Business Workshop

02

08

13

Lễ trao “Chứng nhận Tốt nghiệp”“Graduation Certificate” Ceremony

01

04

Tổng cộng

28

128

Tải Brochure khóa học Giám đốc Marketing CMO tại đây

Khóa học Giám đốc Marketing CMO sẽ diễn ra trong vòng 03 tháng với 28 buổi học chính thức và tham quan kiến tập. Trường doanh nhân PTI sẽ hỗ trợ anh chị học viên bằng các hình thức nhắc lịch học, thông báo chuyên đề, để anh chị có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến lớp kèm theo đó là chính sách bảo lưu, học bù linh hoạt.

4.9/5 - (351 bình chọn)

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

Lịch khai giảng tại TPHCM

Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại TPHCMTòa nhà PTI, 106/4 Trường Chinh, Khu Phố 6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp 3 tháng 14/06/2024 07/09/2024 Thứ 6, Thứ 7 Tối: 18h00 – 21h00
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp 03 tháng 09/12/2024 01/04/2025 Thứ 2, Thứ 3 Tối: 18h00 – 21h00

 

Lịch khai giảng tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại Hà Nội : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội  (Xem bản đồ)

Tầng 2, tòa nhà N01-T1, Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao – Phường Xuân Tảo – Quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp 3 tháng 06/05/2024 06/08/2024 Thứ 2, Thứ 3 Tối: 18h00 – 21h00

Tầng 14, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp 3 tháng 25/09/2024 26/12/2024 Thứ 4, Thứ 5 Tối: 18h00 – 21h00

Tầng 2, tòa nhà N01-T1, Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao – Phường Xuân Tảo – Quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội

Lịch khai giảng tại Tỉnh thành

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Học phí: 20,800,000 đ Phí ưu đãi: 10,400,000 đ (Bao gồm: Đào tạo, tiệc trà, tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận, VAT)
Mức phí ưu đãi áp dụng khi:
  • Đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là học viên thân thiết PTI
    • ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC








      GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

      ceo chuyên nghiệp
      Hội đồng Giảng huấn
      TrườngDoanh Nhân PTI

      Xem thêm các khóa học dành cho Giám đốc:

      • Khóa học CEO Giám đốc điều hành chuyên nghiệp trường PTI

        Khóa Học CEO Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp

        Khóa học Giám đốc điều hành chuyên nghiệp bao gồm 14 chuyên đề đào tạo trong thời gian 04 tháng. Học viên được cấp chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học
        24,800,000 đ 12,400,000 đ * Đăng ký ngay nhận học bổng 50% học phí
      • Cfo-giam-doc-tai-chinh-khoahocpti-0907080758

        Khóa Học Giám Đốc Tài Chính Chuyên Nghiệp – CFO

        Khóa học Giám đốc tài chính cung cấp cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết của một giám đốc tài chính chuyên nghiệp (CFO) từ việc hoạch định chiến lược tài chính dài hạn cho đến những quyết định cấp thời nhằm nắm bắt các cơ hội đầu tư tài chính một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Học viên được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.
        20,800,000 đ 10,400,000 đ * * Phí ưu đãi áp dụng khi chuyển phí trước khai giảng 1 tuần
      • Khóa Học Giám đốc Nhân Sự Chro Trường Doanh Nhân Pti

        Khóa học Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp – CHRO

        Khóa học Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp bao gồm 09 chuyên đề đào tạo, 02 chuyên đề hội thảo với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên hàng đầu Việt Nam về nhân sự. Nội dung khóa học được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm quản lý hiện đại mà một giám đốc nhân sự chuyên nghiệp (CHRO) cần phải có, từ đó có thể thiết kế và vận hành một cách hiệu quả hệ thống quản trị nhân sự cho doanh nghiệp của mình. Học viên được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học
        20,800,000 đ 10,400,000 đ * * * Phí ưu đãi áp dụng khi chuyển phí trước khai giảng 1 tuần
      • Giam-doc-chuoi-ban-le-khoahocceocom Maps

        Khóa Học Xây Dựng Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ Chuyên Nghiệp

        Khóa Học Xây dựng chuỗi bán lẻ là chương trình đào tạo thực chiến, giúp anh chị học viên vận hành và tối ưu hóa hoạt động của chuỗi bán lẻ, cửa hàng kinh doanh của doanh nghiệp.
        8,600,000 đ 8,200,000 đ * * * Phí ưu đãi áp dụng khi chuyển phí trước khai giảng 1 tuần

      Xem thêm các khóa học ngắn hạn liên quan:

      • Marketing Digital

        Khóa học Marketing Digital

        Khóa học "Marketing Digital" cung cấp cho học viên bộ công cụ để sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông, quảng bá cho các chiến dịch marketing với chi phí tối ưu nhất.
        3,200,000 đ 2,800,000 đ *
      • Marketing20online20ce1baa5p20te1bb91c-02
      • Khóa Học Thương Mại điện Tử Chuyên Nghiệp

        Khóa học Thương Mại Điện Tử

        Khóa học Thương Mại Điện Tử chuyên nghiệp do chuyên gia Hoàng Văn Hòa đào tạo bao gồm 8 chuyên đề. Khóa học sẽ giúp học viên nắm vững cách thức tạo lập, vận hành, quản trị và khai thác tính năng của các sàn thương mại điện tử Sendo, Shopee, Tiki, Lazada.
        10,600,000 đ 7,900,000 đ *