Khóa Học Online Quản Lý Hoạt Động Hỗ Trợ Thương Mại
KIẾN THỨC THỰC TẾ
GIẢNG VIÊN CAO CẤP - ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN
HỌC TẬP CHỦ ĐỘNG
Khóa Học Online Quản Lý Hoạt Động Hỗ Trợ Thương Mại
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Doanh thu của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào điểm bán, và hoạt động hỗ trợ điểm bán chính là Trade Marketing. Trade Marketing là một trong các hình thức xúc tiến bán hàng tác động vào các trung gian bán lẻ nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng hóa. Làm thế nào để thực hiện Trade Marketing hiệu quả, các công cụ, chính sách Trade Marketing nên được tổ chức ra sao?
Khóa học “Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại” sẽ giải đáp các câu hỏi này cho học viên, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa điểm bán, mang sản phẩm đến gần với khách hàng hơn. Từ đó thúc đẩy tăng doanh thu và ổn định vị thế sản phẩm trên thị trường.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Giới thiệu khoá học |
Bài 1: Khái niệm về Trade Marketing |
Bài 2: Cơ chế tác động đến người tiêu dùng |
Bài 3: 3 nguyên tắc của Trade Marketing |
Bài 4: Bản chất của phân phối và mô hình phân phối |
Bài 5: Mô hình phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh |
Bài 6: Mô hình phân phối ngành hàng bia |
Bài 7: Mô hình phân phối ngành hàng điện tử |
Bài 8: Kênh Bricks vs Click |
Bài 9: POSM – Công cụ hỗ trợ tại điểm bán |
Bài 10: Khu vực mua hàng |
Bài 11: Trưng bày sản phẩm |
Bài 12: Trade Show – Triển lãm |
Bài 13: Phương tiện khuyến mãi |
Bài 14: Mục tiêu của khuyến mãi |
Bài 15: Chương trình khuyến mãi tức thì |
Bài 16: Phát mẫu – Sampling |
Bài 17: Phiếu mua hàng & phần thưởng |
Bài 18: Cuộc thi & Xổ số |
Bài 19: Các công cụ khuyến mãi khác |
mục tiêu chương trình đào tạo
– Học viên hiểu được thế nào là Trade Marketing, các cơ chế tác động đến người tiêu dùng, 3 nguyên tắc của Trade Marketing .
– Nắm được bản chất của phân phối và mô hình phân phối.
– Sau khóa học, học viên nắm được các công cụ Trade Marketing; Chính sách và công cụ xây dựng chương trình khuyến mãi.
Đối tượng tham gia khóa học
– Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
– Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
– Trưởng phòng Marketing, nhân viên Marketing… của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức về quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại
giảng viên khóa học
Nguyễn Ngoan
Giảng viên
– Giảng viên Nguyễn Ngoan là chuyên gia Marketing & Thương hiệu có tầm, một chuyên gia tư vấn chiến lược, phát triển kinh doanh và tư duy thay đổi sáng tạo dành cho lãnh đạo doanh nghiệp.
– Ông đã hoàn tất chương trình MBA của Hoa Kỳ vào năm 2006. Với kinh nghiệm học tập và làm việc trên 20 quốc gia, diễn thuyết và giảng dạy cho hơn 20.000 doanh nhân trẻ, nhà quản lý cấp cao, nhân viên văn phòng và chia sẻ cho sinh viên các trường đại học.
– Với kiến thức sâu rộng, chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, ông đã gặt hái nhiều thành tựu và trải qua những vị trí khác nhau, đáng kể nhất:
+ Nhà sáng lập & Chủ tịch MANDAMIND, BEJO Fashion
+ Phó Chủ Tịch – Star Travel International Corporation
+ Giám đốc điều hành – Grand Capital Investment Corporation
+ Giám đốc Marketing – Nippon Paint Vietnam
+ Phụ trách sản phẩm nghe nhìn tập đoàn Panasonic Việt Nam
Các thương hiệu lớn mà chuyên gia Nguyễn Ngoan đã tham gia tư vấn: Panasonic, Fujifilm, Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS), Tổ chức giáo dục hoa kỳ (IAE), Mobilfone, Oseven Corp, Star Travel International, Lavenza, BEJO fashion, Kenzee, AR Group, CT Group, Royal lighting…
Những bài giảng mà chuyên gia Nguyễn Ngoan chia sẻ cho học viên luôn mang giá trị thực tiễn cao, lồng ghép nhiều tình huống xử lý chuyên nghiệp, hiệu quả.
Học phí ưu đãi: 699,000đ
Tư Vấn Đào Tạo
Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn
các khóa học liên quan
Xem thêmKHÓA HỌC GIÁM ĐỐC ONLINE KHÁC
Xem thêmCÁC KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC KHÁC
TƯ VẤN TUYỂN SINH KHÓA HỌC
Chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học. Nếu anh/chị cần thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ, chính xác đến với anh/chị.