Khóa Học Online Marketing Căn Bản Và Sáng Tạo

TƯ VẤN khóa học

Hỗ trợ tư vấn 24/7
 Di động: 0907 080 758
 Email: info@khoahocpti.edu.vn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN






    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    Cựu Giám đốc Marketing của Unilever rất thích câu nói: “Thương hiệu là một hợp đồng giữa một công ty và người tiêu dùng”. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và đơn giản là họ có thể chọn ký kết với một công ty khác nếu như họ phát hiện ra một công ty nào đó “vi phạm” hợp đồng giữa hai bên.

    Nhiệm vụ của marketing là liên tục tương tác với khách hàng, để tạo sự kết nối giữa giải pháp của doanh nghiệp với nhu cầu của khách hàng mục tiêu, cùng hướng đến mục tiêu hoàn hảo là sự thỏa mãn tương xứng và vững bền giữa hai bên.

    Trong thời đại mới, để có chiến lược marketing tốt nhất cho doanh nghiệp, người làm marketing không chỉ cần nắm vững những cách thức truyền thống, căn bản mà đòi hỏi phải có sự sáng tạo, khác biệt.

    Thấu hiểu yêu cầu đó, PEO xây dựng và tổ chức khóa học “Marketing căn bản và sáng tạo” nhằm giúp các doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn trong chiến lược marketing của mình.

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

     Bài 1: 10 nhóm khách hàng cần biết (P1)
     Bài 2: 10 nhóm khách hàng cần biết (P2)
     Bài 3: 10 nhóm khách hàng cần biết (P3)
     Bài 4: Xem tướng khách hàng
     Bài 5: Xem tướng vợ chồng
     Bài 6: Muốn kiểm soát tình hình
     Bài 7: Muốn đổi mới cuộc sống
     Bài 8: Muốn tự tin
     Bài 9: Muốn chiến thắng bản thân
     Bài 10: Muốn có được cơ hội bày tỏ tình cảm
     Bài 11: Muốn trở thành “Ngôi sao” nổi tiếng

    mục tiêu chương trình đào tạo

    – Sau khóa học, học viên nắm được những kiến thức căn bản về marketing, vai trò của marketing trong doanh nghiệp, hiểu rõ 4 thành tố của một chiến lược markeing hoàn hảo.

    – Nắm rõ các mô hình marketing: mô hình phân tích SWOT, mô hình chiến lược 4P, mô hình chiến lược 7P

    – Khóa học còn cung cấp cho học viên những góc nhìn mới mẻ về sự kết hợp sáng tạo giữa marketing nền tảng với các mô hình marketing khác.

    – Nắm được cách tìm hiểu, điều tra nghiên cứu và đánh giá thị trường, nhằm đưa ra chiến lược marketing phù hợp nhất.

    – Hiểu về marketing hỗn hợp – tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử dụng để đạt được trọng tâm tiếp thị trong thị trường mục tiêu.

    Đối tượng tham gia khóa học

    – Ban lãnh đạo các doanh nghiệp

    – Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp

    – Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về marketing truyền thông xã hội.

    giảng viên khóa học

    Nguyễn Văn Mỹ

    Giảng viên


    Chuyên gia Nguyễn Văn Mỹ – Giảng viên cao cấp Chương trình CEFE Việt Nam, cố vấn cấp cao Chương trình Khởi nghiệp quốc gia.

    Sau hơn 30 năm trên thương trường với kinh nghiệm dày dặn, chuyên gia Nguyễn Văn Mỹ đã “bén duyên” với nghề giáo.

    Trong hơn 16 năm giảng dạy kinh doanh, ông đã đi khắp 63 tỉnh thành trong cả nước trực tiếp giảng dạy hơn 700 lớp học kinh doanh với vô vàn học viên.

    Giảng viên Nguyễn Văn Mỹ đã truyền cảm hứng kinh doanh và khát vọng làm giàu cho nhiều thế hệ trong đó đã có những người thành công rực rỡ trong kinh doanh.

    5/5 - (22 bình chọn)

    Học phí ưu đãi: 699,000đ
    Tư Vấn Đào Tạo
    Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN






      các khóa học liên quan

      Xem thêm

      TƯ VẤN TUYỂN SINH KHÓA HỌC

      Chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học. Nếu anh/chị cần thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ, chính xác đến với anh/chị.