Khóa Học Online Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại

TƯ VẤN khóa học

Hỗ trợ tư vấn 24/7
 Di động: 0907 080 758
 Email: info@khoahocpti.edu.vn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    Bán hàng qua điện thoại là một phương pháp marketing trực tiếp mà thông qua đó một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm, hàng hóa hay dịch vụ của công ty hay của mình đến với khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại.

    Theo một thống kê có khoảng 80% việc liên lạc với khách hàng được thực hiện bằng điện thoại. Đây là một phương tiện hiệu quả trong giao tiếp và có vai trò quan trọng trong việc tạo ra hình ảnh đầu tiên của công ty với khách hàng.

    Nhiều người chưa hiểu rõ bản chất và tầm quan trọng của hoạt động này. Vì vậy chương trình “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” sẽ mang đến những hiểu biết, kiến thức, kỹ năng trong hoạt động này nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho nghiệp.

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

    Bài mở đầu: Giới thiệu tổng quan về chương trình
     Giới thiệu tổng quan về chương trình
    Phần 1: TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
     Bài 1: Bản chất và tầm quan trọng của việc bán hàng qua điện thoại
     Bài 2: Những thuận lợi và trở ngại trong bán hàng qua điện thoại
     Bài 3: Những kỹ năng mà nhân viên telesale cần phải có khi bán hàng qua điện thoại
    Phần 2: QUY TRÌNH BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
     Bài 4: Quy trình bán hàng qua điện thoại
     Bài 5: Kế hoạch và chuẩn bị gọi (phần 1)
     Bài 5: Kế hoạch và chuẩn bị gọi (phần 2)
     Bài 6: Trong khi gọi
     Bài 7: Kết thúc cuộc gọi
     Bài 8: Các việc cần làm sau cuộc gọi
    Phần 3: NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP KHI BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
     Bài 9: Nghệ thuật giao tiếp khi bán hàng qua điện thoại
     Bài 10: Kỹ thuật giọng nói, phát âm, âm lượng, tạo dấu nhấn
     Bài 11: Kỹ thuật lắng nghe, đặt câu hỏi và phản hồi
     Bài 11: Kỹ thuật lắng nghe, đặt câu hỏi và phản hồi (tiếp)
     Bài 12: Những điều nên làm khi giao tiếp qua điện thoại
     Bài 13: Cách thức xử lý các tình huống phức tạp

    Mục tiêu chương trình

    Bạn sẽ nhận được các giá trị cốt lõi sau:

    ·        Hiểu rõ bản chất của công việc bán hàng qua điện thoại và nhận thức được yếu tố quyết định thành công.

    ·         Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng qua điện thoại.

    ·        Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp thông qua kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng qua điện thoại.

    Đối tượng tham gia khóa học

    ·        Nhân viên thuộc phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) trong các doanh nghiệp.

    ·        Cấp nhân viên liên quan trực tiếp đến công việc bán hàng và sử dụng điện thoại làm phương tiện bán hàng.

    ·        Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng qua điện thoại.

    ·        Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp.

    giảng viên khóa học

    Tạ Thị Phước Thạnh

    Giảng viên


    Chuyên gia Tạ Thị Phước Thạnh với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực. Bà từng tham gia tư vấn và đạo tạo cho nhiều tổng công ty, tập đoàn tại Việt Nam: Techcombank, Sacombank, Viettin Bank, Mobifone, Mobifone_Plus, Vinafone, Viettel, Tập đoàn VNPT… Hiện tại bà là giảng viên cao cấp cho các chương trình đào tạo về quản lý, lãnh đạo, sản xuất, nhân sự và dịch vụ khách hàng tại các tổ chức uy tín như VCCI, PTI, World Bank, Asean…

    5/5 - (14 bình chọn)

    Học phí ưu đãi: 699,000đ
    Tư Vấn Đào Tạo
    Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





      các khóa học liên quan

      Xem thêm

      TƯ VẤN TUYỂN SINH KHÓA HỌC

      Chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học. Nếu anh/chị cần thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ, chính xác đến với anh/chị.