Khoá Học Online Marketing & Tăng trưởng doanh số cho ngành làm đẹp dành cho spa, thẩm mỹ viện, kinh doanh mỹ phẩm

TƯ VẤN khóa học

Hỗ trợ tư vấn 24/7
 Di động: 0907 080 758
 Email: info@khoahocpti.edu.vn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    Nỗi đau của các chủ spa, thẩm mỹ viện, cơ sở kinh doanh làm đẹp

    Bệnh dịch Covid-19 khiến các cơ sở phải đóng cửa, do là dịch vụ không thiết yếu; trong khi đó tiền nhà tiền điện, tiện nước, tiền nhân viên, tiền thuế vv… vẫn phải chi trả.

    Cạnh tranh giữa các cơ sở quá nhiều, quá lớn do số lượng các cơ sở spa nhỏ nhỏ, spa cóc mở ra quá nhiều

    Tình trạng chất lượng thật giả lẫn lộn, phá giá thị trường khủng khiếp

    Nhân viên kém thì không biết làm, nhân viên cứng tay thì đòi ra làm riêng, mở cơ sở bên cạnh, mang khách hàng của mình đi luôn.

    Khách hàng thì ngày càng đòi hỏi cao, trong khi spa thì không nâng cấp chất lượng và dịch vụ, tay nghề

    Giải pháp dành riêng cho các chủ spa/ tmv là gì?

    Đây là thời điểm phù hợp cho tất cả mọi người, các anh chị chủ spa/ tmv hoặc những người có ý định làm chủ spa/ tmv dành cho việc học tập, nâng cấp bản thân từ tư duy đến kỹ năng; từ chiến lược cho đến thực tế. Đầu tiên là phải học về Marketing, Bán hàng, Tư vấn chốt đơn khách hàng, học làm hình ảnh, video, đăng bài hiệu quả; sau đó là học nâng cao tay nghề.

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

     Bài 1 – Marketing là gì & làm marketing là làm gì
     Bài 2: Marketing Mix là gì
     Bài 3 – Lựa chọn SP, DV để kinh doanh ngành làm đẹp (2)
     Bài 4 – Nghiên cứu Khách hàng
     Bài 5 – Quản lý tài chính
     Bài 6- Chiến lược giá và cách định giá
     Bài 7: Chiến lược quảng cáo và bán hàng
     Bài 8 – Các Kênh tiếp cận khách hàng
     Bài 9 – Chiến lược kênh phân phối
     Bài 10 – Nhân sự
     Bài 11: Xây dựng Quy trình
     Bài 12 – Kỹ thuật tạo ra phễu bán hàng
     Bài 13 – Các yếu tố giúp mô hình KD ngành làm đẹp thành công
     Bài 14 -Nỗi đau của ngành Làm đẹp
     Bài 15 – Nỗi đau ngành làm đẹp (tiếp)
     Bài 16 – Nỗi đau ngành làm đẹp (tiếp)
     Bài 17 – Nỗi đau ngành làm đẹp (tiếp)
     Bài 18 – Nỗi đau ngành làm đẹp (tiếp)
     Bài 19 – Nỗi đau ngành làm đẹp (tiếp)
     Bài 20 – Tăng trưởng doanh số nghành làm đẹp
     Bài 21 – Báo cáo & Công thức tăng trưởng
     Bài 22 – Facebook Ads (1)
     Bài 23 – Facebook Marketing (2)
     Bài 24 – Facebook Ads (3)
     Bài 25 – Zalo Marketing
     Bài 26 – Tiktok
     Bài 27 – Youtube
     Bài 28 – GG Ads
     Bài 29 – Landingpage
     Bài 30 – 16 bước viết quảng cáo
     Bài 31 – Hướng dẫn làm hình ảnh
     Bài 32 – Marketing Inhouse & Đánh giá HQ
     Bài 33 – Quy trình mua của khách hàng online
     Bài 34 – Phát triển hệ thống điểm bán
     Bài 35 – Tuyển sỉ, ctv online
     Bài 36 – Affliate Marketing
     Bài 37 – Phát triển chuỗi bán lẻ
     Bài 38 – Đào tạo nhân viên
     Bài 39 – Sản phẩm, dịch vụ, chính sách
     Bài 40 – Chương trình khuyến mại
     Bài 41 – Trải nghiệm KH (1)
     Bài 42 – Trải nghiệm KH (2)

    mục tiêu chương trình đào tạo

    Giúp Chủ spa/ thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp hiểu rõ về marketing online thực tế và thực chiến, có khả năng tự thực hiện các giải pháp tìm kiếm khách hàng trả phí (quảng cáo) và không trả phí (xây dựng thương hiệu cá nhân và spa, tmv)

    Giúp tăng doanh thu bán hàng cho chủ spa/ tmv trong ngắn hạn và trong dài hạn, có mô hình kinh doanh hiệu quả (tiền đẻ ra tiền đều đều)

    Giúp chủ động tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu spa/tmv

    Thấu hiểu hành vi khách hàng và có khả năng chốt đơn hiệu quả với khách hàng.

    Xây dựng trải nghiệm khách hàng, làm cho khách hàng trở nên hài lòng và tái mua, giới thiệu khách hàng khác

    Nhìn lại những điểm yếu, nỗi đau của mình để tìm cách vượt qua hiệu quả. Chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh

    Cam kết tăng doanh số bán hàng trong dài hạn. Nếu không tăng doanh số, chúng tôi cam kết hoàn lại 100% học phí.

    Đối tượng tham gia khóa học

    Khóa học chuyên biệt, chuyên sâu dành riêng cho các chủ spa, thẩm mỹ viện, cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp; người chuẩn bị kinh doanh ngành này; nhân viên marketing/ kinh doanh của ngành.

    giảng viên khóa học

    Nguyễn Phan Anh

    Giảng viên


    Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử.

    Tốt nghiệp 04 trường đại học:

    + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis;

    + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.

    11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy…

    5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video.

    Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel……

    Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v…

    CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE

    5/5 - (24 bình chọn)

    Học phí ưu đãi: 699,000đ
    Tư Vấn Đào Tạo
    Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





      các khóa học liên quan

      Xem thêm

      TƯ VẤN TUYỂN SINH KHÓA HỌC

      Chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học. Nếu anh/chị cần thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ, chính xác đến với anh/chị.