Khóa Học Online Nghiên Cứu Và Phân Tích Thị Trường

TƯ VẤN khóa học

Hỗ trợ tư vấn 24/7
 Di động: 0907 080 758
 Email: info@khoahocpti.edu.vn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    Nghiên cứu và phân tích thị trường marketing là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, là công cụ kinh doanh thiết yếu trong một thị trường cạnh tranh. Càng hiểu rõ về thị trường và khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp càng có nhiều cơ hội thành công. Khi nghiên cứu và phân tích đúng hướng, doanh nghiệp sẽ hiểu được về nhóm khách hàng mục tiêu và thói quen mua sắm của họ, từ đó hình thành nên ý tưởng phát triển một sản phẩm mới và lựa chọn chiến lược để đưa sản phẩm vào từng thị trường cụ thể.

    Nếu công tác nghiên cứu thị trường thu thập về những thông tin không chính xác, không phản ảnh đúng tình hình thực tế thị trường, dẫn đến những quyết định được đưa ra không sát với thực tế, hoạt động marketing sẽ không hiệu quả và lãng phí nhân vật lực.

    Khóa học “Nghiên cứu và phân tích thị trường” do PTI xây dựng sẽ là chìa khóa cho các doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn trong công tác này.

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

     

     Giới thiệu tổng quan về chương trình
     Bài 1: Khái niệm các công cụ cần thiết marketing
     Bài 2: Phỏng vấn sâu về phân tích thị trường
     Bài 3: Các môn học liên quan đến phân tích thị trường
     Bài 4: Các yếu tố định tính
     Bài 5: Khảo sát các nhu cầu
     Bài 6: Phương pháp giải cứu định lượng
     Bài 7: Phân tích đối thủ cạnh tranh
     Bài 8: Phân tích đối thủ cạnh tranh (tiếp)
     Bài 9: Phân tích SWOT
     Bài 10: Các nghiên cứu của nghiên cứu thị trường

    mục tiêu chương trình đào tạo

    – Hiểu rõ vai trò của công tác nghiên cứu và phân tích thị trường marketing

    – Nắm được cách thức nghiên cứu và phân tích thị trường marketing hiệu quả

    – Vận dụng thành công trong doanh nghiệp mình

    Đối tượng tham gia khóa học

    • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
    • Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
    • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về tổ chức bộ phận Marketing.

    giảng viên khóa học

    Dương Ngọc Dũng

    Giảng viên


    Giảng viên Dương Ngọc Dũng từng giữ những vị trí quản lý cao cấp, đào tạo và tư vấn cho những tổ chức lớn như Samsung, LG Vina, Tổng lãnh sự Mỹ, Úc, New Zealand, Bộ Kế hoạch & Đầu Tư, Bộ Tài chính, Đài truyền hình Việt Nam, Tổng lãnh sự Singapore…

    – Năm 1995: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Phương Học tại Đại Học Harvard (USA)

    – Năm 2001: Tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn Giáo Học tại Đại Boston (USA)

    – Năm 2007: Tốt nghiệp MBA tại Đại Học UBI (Bỉ)

    – Hiện nay, ông đang giảng dạy tại Khoa Triết học – Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn và giảng dạy các môn Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Quản trị xuyên văn hóa của Đại học Quản trị Paris (Paris Graduate School of Management). Ông còn giảng dạy tại các chương trình MBA của Đại học Bolton (Anh) và Đại học Northwestern (Thụy Sĩ) ở Việt Nam.

    – TS. Dương Ngọc Dũng có kiến thức uyên bác về Triết học, Tôn giáo học, Đông Phương học, Ngôn ngữ học, Kinh tế học, những chương trình giảng dạy do ông thiết kế thường mang tính độc đáo, sáng tạo và hài hước, được các doanh nhân trong và ngoài nước đánh giá rất cao.

    5/5 - (20 bình chọn)

    Học phí ưu đãi: 699,000đ
    Tư Vấn Đào Tạo
    Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





      các khóa học liên quan

      Xem thêm

      TƯ VẤN TUYỂN SINH KHÓA HỌC

      Chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học. Nếu anh/chị cần thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ, chính xác đến với anh/chị.