Khóa Học Quản Lý Cấp Trung Online

TƯ VẤN khóa học

Hỗ trợ tư vấn 24/7
 Di động: 0907 080 758
 Email: info@khoahocpti.edu.vn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    Những điều tạo nên giá trị của Quản lý cấp trung trong doanh nghiệp

    Đam mê hòa cùng sứ mệnh công ty

    Các Quản lý cấp trung cần phải nắm được giá trị của bản thân cũng như hiểu rõ những giá trị của tổ chức nhằm kết nối lại với nhau. Sự hòa hợp giữa những khả năng của Quản lý cấp trung và nhu cầu của doanh nghiệp làm nên sự gắn bó cũng như tạo động lực cho cả hai bên. Cũng như về phía Quản lý cấp trung, khơi gợi được niềm đam mê gắn liền với mục tiêu của công ty không chỉ giúp ích cho chính bản thân họ mà còn thúc đẩy các thành viên cấp dưới hoàn thành được các công việc được giao.

    Xác định lại nội dung công việc

    Khi là một Quản lý cấp trung, không chỉ gói gọn trong các vấn đề chuyên môn, trách nhiệm của họ còn được gộp thêm phần điều tiết nhân lực và bảng danh sách công việc tự động có thêm kết quả của những thành viên khác. Là một Quản lý cấp trung, áp lực nhân lên gấp nhiều lần. Kết quả của một nhóm, một bộ phận được tính vào kết quả của Quản lý. Lúc này đây, sẽ không còn những lời tán thưởng đầy ngọt ngào mà chỉ còn là những lời chỉ trích nặng nề từ các cấp cao hơn. Thành quả không còn là của riêng mà là của tập thể và là thành công của Quản lý cấp trung.

    Tạo nên giá trị bản thân

    Các nhà Quản lý cấp trung thường không có quyền trong việc định hướng về tầm nhìn hay lộ trình chiến lược các hoạt động của công ty nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm cho các kết quả cuối cùng. Cách giải quyết ở đây đến từ chính bản thân người Quản lý cấp trung. Họ phải là người nắm rõ được tư tưởng chính và hướng đi chiến lược của công ty, hiểu rõ được tầm nhìn của cấp trên. Chủ động đề xuất và tạo nên tiếng nói riêng của bản thân. Gây ấn tượng bởi sự đặc biệt kèm khả năng thích ứng cao trong công việc. Quan trọng hơn chính là việc giao tiếp có hiệu quả với các cấp lãnh đạo. Điều này không chỉ góp phần tạo nên thấu hiểu hơn về tổ chức nó còn mang lại những cơ hội mới cho chính những Quản lý cấp trung (theo Themuse).

    Với mong muốn góp phần nâng cao trình độ, năng lực dành cho đội ngũ Quản lý cấp trung của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại nước ta, đội ngũ chuyên gia cao cấp của PTI đã xây dựng chương trình Nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung với các bài giảng chi tiết mang tính thực tế cao, áp dụng hiệu quả vào công việc.

    Nội Dung Khóa Học

    Chuyên đề 1: Lập kế hoạch và tổ chức công việc – Chuyên gia Hồ Minh Chính

     Bài 1: Thiết lập mục tiêu Smart
     Bài 2: Ví dụ thiết lập mục tiêu Smart
     Bài 3: Lập kế hoạch quản lý thời gian
     Bài 4: Thực hành liệt kê các công việc cần làm
     Bài 5: Lập kế hoạch hành động và tổ chức triển khai công việc
     Bài 6: Tổ chức phân công thực hiện
     Bài 7: Kỹ năng báo cáo

    Chuyên đề 2: Giám sát & đánh giá hiệu quả làm việc – Chuyên gia Hồ Minh Chính

     Bài 1: Kỹ năng giám sát hiệu quả
     Bài 2: Phân biệt giám sát và kiểm tra
     Bài 3: Kỹ năng kiểm tra và cách kiểm tra
     Bài 4: Chỉ tiêu đánh giá năng lực nhân viên bán hàng
     Bài 5: Vai trò của quản lý đánh giá thành tích công việc nhân viên
     Bài 6: Công cụ đánh giá hiệu quả
     Bài 7: MBO và MBP
     Bài 8: Định nghĩa chỉ tiêu đánh giá
     Bài 9: Định nghĩa kỹ năng
     Bài 10: Tổng quan kỹ năng cần thiết
     Bài 11: Tổng quan kỹ năng cần thiết (Tiếp)
     Bài 12: Những lưu ý kỹ năng phỏng vấn và đánh giá

    Chuyên đề 3: Kỹ năng Tạo động lực làm việc cho nhân viên – Chuyên gia Lê Như Hiếu

     Bài 1: Khái niệm và nguyên tắc tạo động lực
     Bài 2: Điều gì động viên nhân viên
     Bài 3: Tháp nhu cầu Maslow
     Bài 4: Học thuyết 2 nhân tố Frederick Herzberg
     Bài 5: Làm sao để tạo nên sư gắn kết giữa nhân viên và tổ chức?
     Bài 6: Nguyên tắc đối nhân xử thế – Đắc Nhân Tâm (P1)
     Bài 7: Nguyên tắc đối nhân xử thế – Đắc Nhân Tâm (P2)
     Bài 8: Cách thức phát triển năng lực cho nhân viên
     Bài 9: 5 cấp lãnh đạo của John Maxwell
     Bài 10: Mô hình cân bằng

    Chuyên đề 4: Huấn luyện và kèm cặp nhân viên – Chuyên gia Trương Thị Mai

     Bài 1: Mục tiêu
     Bài 2: 4 phiên bản nhân viên trong các công ty hiện nay
     Bài 3: 5 giai đoạn huấn luyện và kèm cặp
     Bài 4: 3 điều trọng tâm khi mở lớp huấn luyện (Phần 1)
     Bài 5: 3 điều trọng tâm khi mở lớp huấn luyện (Phần 2)
     Bài 6: Phương pháp huấn luyện phù hợp
     Bài 7: Kèm cặp nhân viên
     Bài 8: Phương pháp kèm cặp
     Bài 9: Thực trạng huấn luyện và kèm cặp nhân viên
     Bài 10: Quy trình hướng dẫn công việc
     Bài 11: Các kỹ năng cần thiết khi huấn luyện và kèm cặp

    Chuyên đề 5: Kỹ năng giao việc và ủy quyền – Chuyên gia Trương Thị Mai

     Bài 1: Thế nào là giao việc và ủy quyền ?
     Bài 2: Làm sao để giao việc hiệu quả nhất
     Bài 3: Giao việc hiệu quả
     Bài 4: Lợi ích của giao việc và ủy quyền
     Bài 5: Quy trình giao việc
     Bài 6: Trao quyền và chia quyền
     Bài 7: Nghệ thuật giao việc
     Bài 8: Tạo động lực làm việc cho nhân viên hoàn thành nhiệm vụ

    Chuyên đề 6: Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định – Chuyên gia Hồ Minh Chính

     Bài 1: Tư duy là gì?
     Bài 2: Ra quyết định
     Bài 3: Các phương pháp ra quyết định
     Bài 4: Dấu hiệu của vấn đề
     Bài 5: Ví dụ kỹ năng giải quyết vấn đề
     Bài 6: Ví dụ kỹ năng giải quyết vấn đề (Tiếp)
     Bài 7: Nhận diện vấn đề
     Bài 8: Xác định các loại vấn đề
     Bài 9: Quy trình giải quyết vấn đề
     Bài 10: Biểu đồ xương cá
     Bài 11: Bản đồ tư duy

     

    Đối tượng tham gia khóa học

    • Khóa học dành cho các cấp Giám đốc chi nhánh, Trưởng Bộ phận, trưởng phó phòng ban, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, quản đốc hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.

    Mục tiêu chương trình

    Khóa học được xây dựng với mục tiêu:

    • Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý.
    • Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả.
    • Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
    • Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
    • Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc.
    • Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung.
    • Lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.
    5/5 - (82 bình chọn)

    Học phí ưu đãi: 2,600,000đ
    Tư Vấn Đào Tạo
    Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn

      ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





      giảng viên khóa học

      • Chuyên gia Lê Như Hiếu: Tiến sĩ Kinh tế Bulacan Sate University, chuyên gia huấn luyện do Dale Carnegie Training & Associates – USA phê chuẩn. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực thương mại và dịch vụ tại nhiều vị trí quan trọng trong kinh doanh, tiếp thị, quản lý khách hàng, phát triển nguồn nhân lực.
      • Giảng viên Hồ Minh Chính: Chuyên gia về quản trị bán hàng và dịch vụ khách hàng. Với 25 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý – điều hành doanh nghiệp, hơn 15 năm là trainer giảng dạy cho người đi làm từ nhân viên đến cấp CEO.
      • Chuyên gia Trương Thị Mai: Chuyên gia Trương Thị Mai với 10 năm là Sales Manager & Trainer tại Công ty BHNT Prudential. Hiện nay, bà là Giám đốc chương trình bán hàng của Kas – Training & Coaching- Công ty huấn luyện và tư vấn tài năng Việt. Đồng tham gia đào tạo tại Kas & Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI với danh sách khách hàng hơn 100 Doanh nghiệp tại Việt Nam. Bà Chuyên khảo sát nhu cầu đào tạo thực tế, thiết kế tài liệu, giáo trình theo yêu cầu riêng của từng Doanh nghiệp.

      các khóa học liên quan

      Xem thêm

      TƯ VẤN TUYỂN SINH KHÓA HỌC

      Chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học. Nếu anh/chị cần thêm các thông tin khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ, chính xác đến với anh/chị.