Khóa Học Chuyển Đổi Mô Hình Kinh Doanh Trực Tuyến & Vaccine Cho Doanh Nghiệp
KIẾN THỨC THỰC TẾ
GIẢNG VIÊN CAO CẤP - ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN
HỌC TẬP CHỦ ĐỘNG
Khóa Học Chuyển Đổi Mô Hình Kinh Doanh Trực Tuyến & Vaccine Cho Doanh Nghiệp
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Ngày nay, công nghệ số đã tạo nên xu hướng chuyển đổi mô hình kinh doanh trên tất cả các ngành nghề, lĩnh vực. Đặc biệt, gần 2 năm nay khi dịch bệnh COVID-19 đang tác động mạnh mẽ lên các nền kinh tế, buộc các doanh nghiệp phải vận động, tìm cách thích nghi nhanh chóng nếu muốn tồn tại và phát triển.
Thói quen, tâm lý và hành vi mua sắm của người dùng đã thay đổi lớn và dịch chuyển dần sang online. Việc nhanh chóng nhìn ra những điểm sáng trong các chiến lược chuyển đổi sang mô hình kinh doanh online sẽ giúp doanh nghiệp có bước đi đột phá. Các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh số cũng cho rằng, đẩy mạnh kinh doanh online trên nhiều nền tảng sẽ giúp các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và tăng thế chủ động trong kinh doanh.
Chương trình đào tạo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh trực tuyến và vắc xin cho doanh nghiệp” được Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI xây dựng sẽ mang đến những nhận định, giải pháp và hướng dẫn cụ thể cho các doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh thành công.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
PHẦN 01: |
– Chào mừng học viên |
– Phân tích dữ liệu học viên (qua GG Form) |
– Đánh giá bối cảnh dịch bệnh hiện nay. |
– Các rủi ro đã, đang và sẽ tiếp tục gặp phải cho doanh nghiệp/ người kinh doanh trong và sau dịch bệnh. |
– Dự báo về tình hình dịch bệnh 2021, 2022. |
Chiến lược bán hàng đa kênh, đa nền tảng trên Internet |
– Các công cụ bán hàng hiệu quả và làm thương hiệu trên Internet tại Việt Nam |
– Các công cụ bán hàng ra thị trường thế giới |
– Chiến lược bán hàng trực tuyến mà không cần quảng cáo (bán hàng không chi phí) |
+ Công cụ/ Quy trình/ Cách lựa chọn sản phẩm |
– Chiến lược bán hàng trực tuyến nhờ quảng cáo trực tuyến |
+ Công cụ/ Quy trình/ Cách lựa chọn sản phẩm |
– Các phương pháp/ mô hình bán hàng trực tuyến phổ biến nhất, tốt nhất hiện nay. |
Câu chuyện thành công: Kangaroo đã tự bán hàng trực tuyến như thế nào? |
Câu chuyện thành công: Gumac, Yody đã bán hàng trên sàn TMĐT như thế nào? |
PHẦN 02: |
– Giới thiệu Các mô hình kinh doanh trực tuyến phổ biến |
– Chiến lược làm mới sản phẩm, lựa chọn sản phẩm, đổi mới sản phẩm, chuyển đổi sản phẩm để phục vụ cho hoạt động kinh doanh trực tuyến. |
– Lựa chọn sản phẩm thiết yếu |
– Thiết kế và đóng gói sản phẩm để bán online |
Câu chuyện 1: Bán thực phẩm |
Câu chuyện 2: Bán đồ ăn |
Câu chuyện 3: Bán thời trang |
Câu chuyện 4: Đào tạo tiếng Anh |
Câu chuyện 5: Bán đá quý, kim cương, vàng bạc online |
– Phân tích đặc điểm của khách hàng và thị trường trong bối cảnh đang bị giãn cách xã hội và sau đại dịch Covid. |
PHẦN 03: |
– Vắc xin quản trị doanh nghiệp trong và sau đại dịch |
– Đánh giá tình hình kinh tế sau đại dịch: suy thoái kinh tế toàn cầu, cần thời gian phục hồi; chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị bị gián đoạn; chi phí vận chuyển cao, chi phí sản xuất cao; khách hàng có xu hướng tiết kiệm chi tiêu; thói quen mua hàng online bùng nổ; tâm lý e ngại dịch bệnh tái phát; chính phủ các nước sử dụng “hộ chiếu vắc xin”… |
– Giải pháp ngủ đông: đóng gói quy trình ngủ đông. |
– Khởi nghiệp nhanh – đóng cửa lẹ |
– Giải pháp về chiến lược sản phẩm: chuyển đổi, đa dạng hóa, thiết yếu, giá rẻ, bán các sản phẩm khác để tăng doanh thu (câu chuyện và tình huống thực tế) |
– Giải pháp hỗ trợ khách hàng & chăm sóc khách hàng sau bán (câu chuyện và tình huống thực tế) |
– Giải pháp quản lý tài chính |
– Giải pháp quản lý nhân viên, hỗ trợ, động viên nhân viên, lương thưởng |
– Giải pháp làm việc từ xa, học tập từ xa cho nhân viên |
– Đưa ra các kịch bản và phương án cho các kịch bản đó |
– Giải pháp bán hàng: Chuyển đổi mô hình kinh doanh, đổi mới sản phẩm và tiếp tục bán hàng online đa nền tảng (trong và ngoài nước), giải pháp và công cụ cụ thể. |
– Các giải pháp tiếp cận bán buôn, bán lẻ thị trường quốc tế. |
– Xu hướng phát triển công nghệ tương lai. |
LỊCH KHAI GIẢNG
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | THỜI GIAN |
Chuyển đổi mô hình kinh doanh trực tuyến & Vắc xin cho Doanh nghiệp(Live Learning) | 03 buổi | 12/10/2021 | 14/10/2021 | Thứ 3, Thứ 4, Thứ 5 | Tối: 19h00 – 22h00 |
MỤC TIÊU khóa học
- Phân tích tình hình và tác động của COVID-19 trên toàn cầu và tại Việt Nam đối với doanh nghiệp và những người làm kinh doanh trong và sau đại dịch. Đưa ra một số dự báo tình hình kinh doanh năm 2021-2022.
- Hướng dẫn doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh hiệu quả: chuyển đổi sản phẩm/ dịch vụ (bán thêm, bán kèm, sản phẩm chiến lược mới), khai thác công nghệ trực tuyến, chuyển đổi số, bán hàng online đa kênh, làm việc từ xa hiệu quả, tinh gọn bộ máy…
- Vắc xin cho doanh nghiệp: doanh nghiệp cũng cần vắc xin để chống đỡ với COVID.
- Các giải pháp bao gồm: quản trị tài chính và cảnh báo tài chính; quản trị sản phẩm chiến lược và đổi mới sản phẩm; xây dựng hệ sinh thái sản phẩm/ dịch vụ hướng tới phục vụ khách hàng (chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm); xây dựng hệ sinh thái truyền thông và bán hàng trực tuyến; tiết kiệm chi phí; tăng doanh thu bán hàng trong và sau đại dịch (thực tế, thật 100%).
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC
- Cán bộ, nhân viên thuộc các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đang trong chế độ làm việc tại nhà.
- Ban lãnh đạo tổ chức/ doanh nghiệp cần trang bị kiến thức, kỹ năng để thấu hiểu, hỗ trợ, đào tạo nhân viên nội bộ làm việc tại nhà.
- Các cá nhân khác quan tâm đến chủ đề làm việc tại nhà.
giảng viên khóa học
Nguyễn Phan Anh
Chuyên gia – Giảng viên
Giảng viên Đại học với gần 13 năm nghiên cứu – giảng dạy tại các trường đại học trong chuyên ngành Thương mại điện tử và Marketing điện tử.
Anh có hơn 12 năm hoạt động và làm kinh doanh thực tế, hơn 10 năm làm đào tạo về Online Marketing chính thức cho các doanh nghiệp, chủ shop, người khởi nghiệp, người bán hàng online.
Anh từng được mời đào tạo cho các tập đoàn lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel…
Trực tiếp chạy quảng cáo bán hàng thực tế cho hơn 400 nhãn hàng, sản phẩm bao gồm rất đa dạng các mặt hàng và lĩnh vực như spa, thẩm mỹ viện, salon tóc, dược phẩm, thực phẩm chức năng, nhà hàng, quán cafe, nhượng quyền trà sữa, thời trang, mỹ phẩm, giáo dục, thiết bị y tế, đồ điện tử, phụ kiện điện thoại, bất động sản, tour du lịch v.v…
Số tiền quảng cáo trực tuyến lên tới hàng chục triệu đô la Mỹ từ 2008-nay.
Anh cũng là người trực tiếp livestream bán hàng và hướng dẫn livestream bán hàng cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân bán hàng rất thành công hiện nay từ năm 2016-nay khi mà Facebook bắt đầu có tính năng livestream.
Hiện anh là thành viên Ban giảng huấn cao cấp của PTI và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để các anh chị có thể “dẫn đầu thay vì tồn tại”, bán được nhiều hàng hơn, giảm chi phí, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận.
Các khóa học đã đào tạo:
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI HÀ NỘI
- Digital CMO
- Bán hàng bằng phương thức livestream chuyên nghiệp
- Bán hàng trên facebook chuyên nghiệp & chuyên sâu
- Chiến lược kinh doanh online trong thời kỳ COVID19 – Online or Die
- Bán hàng bằng phương thức livestream chuyên nghiệp (Live Learning)
- CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp(Live Learning)
- Chuyển đổi mô hình kinh doanh trực tuyến & Vắc xin cho Doanh nghiệp(Live Learning)
- Kinh doanh thời trang và mỹ phẩm online (Live Learning)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI TP HỒ CHÍ MINH
- Bán hàng bằng phương thức livestream chuyên nghiệp (Live Learning)
- CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp(Live Learning)
- Chuyển đổi mô hình kinh doanh trực tuyến & Vắc xin cho Doanh nghiệp(Live Learning)
- Kinh doanh thời trang và mỹ phẩm online (Live Learning)
Học phí chương trình: 800,000đ
Học phí ưu đãi: 600,000đ
Tư Vấn Đào Tạo
Mobile: 0907 080 758 | E-mail: info@khoahocpti.edu.vn